วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

รับจัดงานทำบุญ จัดงานบุญ ทำบุญบ้าน ทำบุญบริษัท ทำบุญงานแต่งงาน ครบวงจร 095-407-8989



















Ruk Tumboon by Ruk Wedding บริการรับจัดงานทำบุญทุกชนิด รับจัดงานทำบุญงานแต่งงาน รับจัดงานทำบุญบ้าน ทำบุญคอนโด/ อพาร์ทเม้นท์ รับจัดงานทำบุญบริษัท ทำบุญเปิดบริษัท/ห้างร้านฯ รับจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่ฯ ทำบุญวันเกิด ทำบุญสะเดาะเคราะห์ รับจัดงานทำบุญเลี้ยงพระ รับจัดงานทำบุญเลี้ยงพระเช้า เพล รวมทั้ง รับจัดพิธีการสงฆ์ ทุกงานมงคล ตามหลักศาสนพิธีที่ถูกต้องทุกประการ โดยมีนายพิธี / พิธีกรผู้นำสวดและเป็นผู้ทำพิธีศาสนกิจให้ทั้งหมด ตั้งแต่ต้นจนจบครบทุกขั้นตอนพิธี มีเจ้าหน้าที่ควบคุมงานและพนักงานดูแลความเรียบร้อยภายในงาน ให้บริการโดยทีมงานผู้มือประสบการณ์ในสายอาชีพ ดูแล จัดการพิธีการให้ทั้งหมด บริการแบบครบวงจรเรายังมีบริการออกแบบธีมงานให้เหมาะกับขนาดและพื้นที่จัดงาน เพื่อให้งานออกมาเหมาะสมและเป็นที่พึ่งพอใจของเจ้าภาพ และเป็นสิริมงคลแก่ผู้ที่เข้าร่วมพิธีงานทำบุญ ไม่ว่าจะเป็นฉากผ้าสี โยงผ้าแถบ ผูกมัดช่อ ตกแต่งโต๊ะหมู่บูชา ชุดอุปกรณ์ในศาสนพิธีกรรมต่างๆ ชุดโต๊ะหมู่บูชาสีขาวคาดทอง ชุดอุปกรณ์สงฆ์ทองเหลือง ชุดพิธีสงฆ์เครื่องมุก ชุดแจกัน ดอกไม้พระ ชุดเชิงเทียน กระถางธูป ชุดกรวดน้ำ ขันน้ำมนต์ ที่พรมน้ำมันต์ สายสิณ พานทอง อาสนะพระสงฆ์ ชุดโตกเครื่องลายคราม ที่กรวดนํ้าทองเหลืองฯ กระโถน ครบชุด


























บริการให้เช่าชุดอุปกรณ์พิธีสงฆ์แบบครบชุด แบบมียกแท่น/ไม่มียกแท่นเวที อุปกรณ์พิธีสงฆ์ ประกอบด้วยแท่นอาสนะ ยกพื้นปูพรม สูง 50 Cm. กว้าง 150 Cm. ยาว 850 Cm ผ้าระบายจับจีบ สีทอง สีเงิน ชุดอาสนะพระสงฆ์ 9 ชุด พนักพิงพญานาค 9 ชุด ผ้าม่านฉากหลังสีทอง / สีเงิน ชุดโต๊ะหมู่บูชาครบชุด โต๊ะกราบพระพุทธ และพรมปูพื้นหน้าแท่นอาสนะสงฆ์ และชุดเครื่องเสียงปิคนิค พร้อมไมค์ 2 ตัว

รับบริการจัดอาหารเลี้ยงพระ อาหารสำหรับเลี้ยงแขก มีบริการทั้งอาหารบุฟเฟ่ห์ และอาหารแบบโต๊ะจีน รับบริการในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล และจังหวัดใกล้เคียงเท่านั้น

สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 095-407-8989
ท่านสามารถขอใบเสนอราคาได้ที่ Email : rukwedding.th@gmail.com / ID Line : rukwedding

คลิกดูรายละเอียด :-

1. แพ็คเกจจัดงานทำบุญ

2. โปรโมชั่นจัดงานทำบุญ Hot!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น